Home Ghiền Web chia sẻ Plugin GretaThemes – Consultify 1.0.0

chia sẻ Plugin GretaThemes – Consultify 1.0.0

Dai Hoang
0 comment 320 views

GretaThemesConsultify là một plugin WordPress hàng đầu giúp việc thiết lập trang web của bạn trở nên dễ dàng hơn. Một chủ đề WordPress cung cấp cho bạn thiết kế ban đầu cho trang web của bạn, nhưng qua các Plugin như GretaThemes – Consultify, bạn mới thực sự làm cho trang web của mình trở nên chức năng.

Với GretaThemes – Consultify, bạn sẽ không cần phải đầu tư vào các nỗ lực SEO bổ sung vì nó tương thích với plugin Yoast SEO, và sẽ mang lại cho bạn lợi thế cần thiết trong cuộc cạnh tranh.

GretaThemes – Consultify sẽ giúp bạn thiết lập các chức năng bổ sung cho trang web của bạn. Plugin này cung cấp cách tốt nhất để xử lý phần kinh doanh của trang web. Nó cho phép bạn thiết lập một hệ thống đảm bảo việc chuyển khoản an toàn và cải thiện bảo mật trang web mà bạn không thể có được với bất kỳ plugin nào khác.

Download GretaThemes – Consultify

  • Mã nguồn tải trên Ghiền có an toàn không? có sạch không?
    câu trả lời là có vì mã nguồn được mua trên 1 trang GPL uy tín và hoạt động hơn 5 năm nay.
    đa số code được kiểm tra trên Virustotal. tuy nhiên để dảm bảo an toàn bạn cũng nên check lại code.
  • Ghiền không chịu trách nhiệm trong việc bạn sử dụng code dưới mọi hình thức.
  • Mã nguồn tải trên Ghiền có vi phạm bản quyền không?
    Câu trả lời là không, vì Ghiền tuân theo General Public License. Có thể nhiều người biết và cũng có nhiều người chưa biết, đó là bạn KHÔNG VI PHẠM về bản quyền nhưng vi phạm về đạo đức, vì sao? vì tất cả các Theme và Plugin trên chợ Themeforest đều tuân thủ quy định của GNU General Public License hoặc GNU General Public License V2 vv… và bạn có thể tìm thấy chúng trong các tệp đính kèm của theme hoặc Plugin.

Nội dung GNU General Public License V2 bạn có thể xem tại đây
GNU General Public License là gì? – GHIEN

Cùng chuyên mục

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận